Skip Ribbon Commands
Skip to main content
20/03/2015
Theo cơ quan CSĐT Công an TP HCM, “đối với trách nhiệm của các cán bộ hải quan giám sát và bảo vệ cổng Cảng ICD Phước Long 1 đã để Bình tổ chức đánh tháo trót lọt 26 container hàng thép của Công ty Trí Đại Nhân ra khỏi Cảng, cơ quan điều tra sẽ làm rõ trách nhiệm, nếu đủ cơ sở sẽ có quyết định xử lý”.
20/03/2015
Việc phân loại đối với thiết bị máy móc NK thành nhiều chuyến, tháo rời sẽ không phân biệt các máy đó được nhập khẩu từ nhiều nguồn, về cùng chuyến hay nhiều chuyến, làm thủ tục tại một hay nhiều cửa khẩu khác nhau.
20/03/2015
Để tạo thuận lợi hơn cho DN khi thực hiện khai báo thủ tục hải quan trên Hệ thống VNACCS, Tổng cục Hải quan đã ghi nhận và giải đáp một số vướng mắc của DN khi thực hiện thủ tục hải quan
13/03/2015
Nhiều doanh nghiệp xuất nhập khẩu phản ánh, thủ tục thông quan đã được cải thiện, nhưng vẫn còn một số thủ tục, chi phí bất hợp lý.
13/03/2015
Đơn giản hóa quy trình, thủ tục; hiện đại hóa trang thiết bị để giảm thời gian thông quan hàng hóa là những bước đi tích cực của ngành Hải quan trong thực hiện chỉ đạo của Chính phủ về thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.
13/03/2015
Đó là mục tiêu quan trọng của đo thời gian giải phóng hàng năm 2015 vừa được Thứ trưởng Bộ Tài chính Đỗ Hoàng Anh Tuấn- Trưởng Ban chỉ đạo liên ngành về đo thời gian giải phóng hàng năm 2015, yêu cầu các thành viên và bộ phận giúp việc của Ban tập trung thực hiện.
06/03/2015
Mới ra đời hơn 2 năm, nhưng Công ty cổ phần Giao Hàng Nhanh đã xác lập được chỗ đứng cho riêng mình với lượng khách hàng ngày càng tăng. Nhóm bảy thành viên sáng lập của Giao Hàng Nhanh đều thuộc thế hệ “8X”, đa số là những kỹ sư công nghệ thông tin từng làm việc ở nhiều vị trí khác nhau tại các công ty thương mại, bán lẻ. Họ gặp nhau ở mục tiêu chung: xây dựng một công ty giao nhận hàng hóa chuyên nghiệp cho thị trường thương mại điện tử Việt Nam.
Trang 10/21

Danh mục tin

Back to Top