Skip Ribbon Commands
Skip to main content
10/07/2015
Bộ Tài chính đang đề nghị đưa vào dự thảo Quyết định quản lý hoạt động thương mại biên giới với các nước có chung biên giới một số quy định quan trọng, để đảm bảo công tác quản lý.
03/07/2015
Phó Cục trưởng Cục Hải quan TP.HCM Nguyễn Hữu Nghiệp cho biết, để rút ngắn thời gian thông quan hàng hóa XNK, đồng thời đảm bảo chặt chẽ công tác quản lý nhà nước về hải quan, sắp tới Cục Hải quan TP.HCM sẽ thực hiện việc soi chiếu trước đối với hàng hóa XNK.
03/07/2015
Việc thành lập công ty này nhằm triển khai dự án Trung tâm Logistics và Depot tại KCN Đình Vũ Hải Phòng, kết nối các dịch vụ hoạt động khai thác cảng và logistics tại khu vực kinh tế trọng điểm phía Bắc..
24/06/2015
Trong thời gian gần đây, Thổ Nhĩ Kỳ đã có một số thay đổi quan trọng về quy định đối với nhiều mặt hàng nhập khẩu. Trong đó, nổi bật nhất là việc giảm thuế “Quỹ hỗ trợ tối ưu hóa tài nguyên” (RUSF) và việc yêu cầu giấy tờ chứng minh nguồn gốc đối với nhiều loại vải dệt và đồ thêu.
24/06/2015
Công ty Trách nhiệm hữu hạn PTV - một doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư tại Việt Nam trong lĩnh vực logistic, vừa ký biên bản tài trợ quỹ học bổng trị giá 200 triệu won (khoảng 4 tỷ đồng) cho trường Đại học Inha, Hàn Quốc để đào tạo các lưu học sinh Việt Nam trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực này. Theo phóng viên TTXVN tại Hàn Quốc, với quỹ học bổng trên, các lưu học sinh Việt
24/06/2015
Ngày 17-6, Bộ Tài chính đã có Quyết định số 1128/QĐ-BTC và 1129/QĐ-BTC thành lập hai Chi cục Hải quan mới là Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Cam Ranh trực thuộc Cục Hải quan Khánh Hòa và Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Nghi Sơn trực thuộc Cục Hải quan Thanh Hóa.
24/06/2015
Cục Hải quan Lạng Sơn vừa có công văn đề nghị Tổng cục Hải quan cho phép thành lập địa điểm tập kết, kiểm tra hàng hóa XK của Công ty CP kinh doanh kho ngoại quan Chi Ma-Bắc Kinh.
24/06/2015
Đây là nhận định của ông Bùi Quang Liên, Giám đốc Công ty Logistics đường sắt (ITL) - đơn vị đầu tư Dự án Trung tâm Logistics đường sắt ga Yên Viên (Hà Nội), một trong những dự án đầu tiên sẽ được thực hiện theo hình thức xã hội hóa đầu tư của ngành Đường sắt.
24/06/2015
Hàng loạt khoản phụ phí theo cước vận tải biển vô lý vừa được cơ quan chức năng kiểm tra, công bố. Những khoản phí này làm đội chi phí hàng hóa doanh nghiệp Việt Nam (DNVN), giảm sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế.
19/06/2015
Cước phí vận tải biển bị tăng liên tục trong thời gian qua. Nếu so với cùng kì năm ngoái, cước phí vận tải ở thời điểm này đã tăng thêm tới 60%.
Trang 5/21

Danh mục tin

Back to Top